Dịch vụ

Dịch vụ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ NHÀ NHỎ CẤP 4 ĐẸP GIẢN DỊ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ NHÀ NHỎ CẤP 4 ĐẸP GIẢN DỊ

Ngày đăng: 28/11/2021 11:37 PM

“Phong cách kiến trúc, kĩ thuật thi công và vật liệu có thể thay đổi theo thời gian, nhưng thời tiết, khí hậu thì không hề thay đổi suốt cả hàng ngàn năm. Do vậy, kiến trúc hiện đại phải phù hợp với thời tiết và cảnh quan thiên nhiên"
Xem Chi Tiết

CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ MỸ THO DIỆN TÍCH 200M2

CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ MỸ THO DIỆN TÍCH 200M2

Ngày đăng: 28/11/2021 04:03 PM

Một căn hộ có thiết kế nội thất đẹp mắt, ấn tượng và hài lòng Quý khách hàng là những điều mà Kanus Concept đã và đang hướng tới. Khu căn hộ của đại đô thị đẳng cấp Singapore sẽ sở hữu không gian sống như thế nào, hãy tìm hiểu tiếp những thông tin chi tiết dưới đây về thiết kế nội thất. Cùng Kanus Concept xem qua thiết kế kiến trúc nội thất bên dưới đây nhé! Chi Tiết Dự Án Thiết Kế Kiến Trúc Nội Thất Kanus Chủ Đầu Tư: Chị Hồng Diện Tích Căn Hộ: 200m2 Vị Trí Công Trình: Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM Diện Tích Thiết Kế: 180m2 Phong Cách Thiết Kế Dự Án. Công trình được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét đồng thời có tính sáng tạo mang đến thần thái, cảm xúc và phong cách riêng biệt đến không gian sống của Gia Chủ.
Xem Chi Tiết

CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ 1 LẦU 3 PHÒNG NGỦ PHAN RANG

CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ 1 LẦU 3 PHÒNG NGỦ PHAN RANG

Ngày đăng: 03/09/2021 04:39 PM

Một thiết kế trẻ trung mang đến sự tươi mới cho các thiết kế nhà 1 lầu hiện đại. Gạch bông gió cùng thiết kế mái thái cách điệu tạo nét mới mẻ cho tổng thể. Không gian sống nhiều mảng xanh, gần gũi thiên nhiên.
Xem Chi Tiết

CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ BÌNH PHƯỚC 3 PHÒNG NGỦ

CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ BÌNH PHƯỚC 3 PHÒNG NGỦ

Ngày đăng: 12/05/2021 04:38 PM

Tổng Quan Dự Án Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Phố Bình Phước Mẫu nhà phố mái thái 1 gác lửng được thiết kế nội thất đẹp mắt, ấn tượng và hài lòng Quý khách hàng là những điều mà Kanus Concept đã và đang hướng tới. Cùng tìm hiểu tiếp những thông tin chi tiết dưới đây về thiết kế nội thất. Cùng Kanus Concept xem qua thiết kế nội thất mẫu nhà phố bên dưới đây nhé! Chi Tiết Dự Án Thiết Kế Xây Dựng Nội Thất Nội Thất Nhà Phố Bình Phước Chủ Đầu Tư: Chị Thùy Dương Diện Tích Căn Hộ: 120m2 Vị Trí Công Trình: 75 Nguyễn Huệ, Thị Xã Bình Long, Tỉnh Bình Phước Diện Tích Thiết Kế: 120m2 Phong Cách Thiết Kế Dự Án. Thiết kế nội thất nhà phố mái thái 1 gác lửng được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét đồng thời có tính sáng tạo mang đến thần thái, cảm xúc và phong cách riêng biệt đến không gian sống của Gia Chủ.
Xem Chi Tiết
0
Zalo
Hotline